I. TRƯỜNG HỢP SẢN PHẨM LỖI/ HỎNG HOẶC KHÔNG ĐÚNG NHƯ CAM KẾT CỦA NGƯỜI BÁN

Chúng tôi vô cùng xin lỗi về trải nghiệm mua hàng của Quý khách khi gặp phải một trong các sự cố phát sinh dưới đây:

- Sản phẩm không trùng khớp về màu sắc, mẫu mã, kích thước theo đơn hàng.

- Lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

- Sản phẩm bị lỗi/ hỏng phát sinh trong quá trình vận chuyển.

- Mua sai sản phẩm do lỗi tư vấn từ người bán.

 

1) Điều kiện khiếu nại

- Sản phẩm gặp các sự cố nêu trên đảm bảo được giữ nguyên vẹn, nguyên tem mác (nếu có), chưa được sử dụng và có đầy đủ hóa đơn mua hàng (hóa đơn giấy hoặc hóa đơn đặt hàng online)

- Quý khách cần cung cấp hình ảnh/ hoặc video của sản phẩm thể hiện rõ nội dung khiếu nại (lỗi/ hỏng/ sai mẫu mã v.v..).

Ngoài ra, việc lưu giữ hình ảnh/ video sẽ giúp khách hàng có thêm bằng chứng đối chiếu nếu có những vấn đề bất ngờ khác phát sinh trong quá trình đổi/ trả.
 

2) Thời hạn khiếu nại

Trong vòng 10 ngày đối với đơn hàng online (website, facebook, zalo v.v..) và 07 ngày đối với đơn hàng mua tại cửa hàng, kể từ ngày đơn hàng được giao thành công.

P/s: Nếu vượt quá thời hạn quy định trên, chúng tôi xin phép được miễn hỗ trợ đổi trả với bất kỳ lý do nào.

 

3) Phương thức giải quyết

Quý khách có thể chọn 1 trong các phương án giải quyết dưới đây:

  • ĐỔI sản phẩm: 

Tiệm sẽ chịu trách nhiệm đổi lại sản phẩm mới cho Quý khách ngay sau khi nhận được khiếu nại.

Nếu Quý khách có nhu cầu đổi sang sản phẩm khác có giá trị cao hơn sản phẩm đã mua, Quý khách vui lòng thanh toán thêm phần giá trị chênh lệch. Nếu thấp hơn, Tiệm sẽ hoàn trả lại phần dư thông qua hình thức chuyển khoản/ tiền mặt hoặc cấn trừ vào đơn hàng tiếp theo.

  • TRẢ sản phẩm:

Trường hợp Quý khách không có nhu cầu đổi sang sản phẩm khác, Tiệm sẽ hoàn lại 100% giá trị sản phẩm (và chi phí vận chuyển phát sinh nếu có), thông qua hình thức chuyển khoản/ tiền mặt hoặc cấn trừ vào đơn hàng tiếp theo.

P/s: Trường hợp Tiệm không có sản phẩm khác thay thế, Tiệm sẽ hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm hoặc đổi sang sản phẩm khác tương đương (nếu có) tùy theo quá trình trao đổi với khách hàng.

 

4) Thực hiện đổi/ trả sản phẩm:

  • Đối với khách hàng mua hàng online:

Bước 1: Quý khách liên hệ qua kênh fanpage Tiệm Tạp Hóa Nhà May hoặc email tiemtaphoanhamay@gmail.com.

Bước 2: Gửi đầy đủ các thông tin khiếu nại để được tư vấn và giải quyết nhanh nhất. Sau khi xác nhận sản phẩm thuộc các trường hợp được nêu ở phần đầu, Tiệm sẽ đưa ra phương án giải quyết phù hợp.

Bước 3: Đóng gói sản phẩm, quà khuyến mại (nếu có).

Bước 4: Gửi sản phẩm về theo địa chỉ được hướng dẫn. Các chi phí vận chuyển liên quan sẽ do Tiệm chịu trách nhiệm 100%.

  • Đối với khách hàng mua hàng tại cửa hàng:

Khách hàng đem sản phẩm cần đổi/ trả đến trực tiếp địa chỉ cửa hàng gần nhất, nhân viên cửa hàng sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm và đưa ra hướng giải quyết ngay tại cửa hàng. Nhân viên tại cửa hàng sẽ tư vấn cụ thể để khách hàng chọn lựa phương án tốt nhất. 

 

II. TRƯỜNG HỢP ĐỔI/ TRẢ PHÁT SINH TỪ PHÍA KHÁCH HÀNG

Trường hợp Quý khách có nhu cầu đổi/ trả hàng hóa do sản phẩm k phù hợp với mục đích sử dụng, hoặc do không tìm hiểu kỹ dẫn đến mua sai loại hàng hóa (không thuộc các trường hợp được nêu ở phần I), vui lòng đọc kỹ quy định sau:

1) Điều kiện đổi/ trả

- Hàng hóa còn nguyên tem mác (nếu có), và có đầy đủ hóa đơn mua hàng (hóa đơn giấy hoặc hóa đơn online).

- Sản phẩm còn mới, nguyên vẹn, không bị rách hoặc nứt, không có dấu hiệu đã qua sử dụng hoặc giặt tẩy (đối với mặt hàng chỉ thêu, vải v.v.).

- Sản phẩm đổi hàng còn trong thời hạn cho phép đổi trả.

- Không áp dụng đối với sản phẩm trong chương trình khuyến mãi khác và sản phẩm thanh lý.

 

2) Thời hạn đổi/ trả

Trong vòng 07 ngày đối với đơn hàng online (website, facebook, zalo v.v..) và 05 ngày đối với đơn hàng mua tại cửa hàng, kể từ ngày đơn hàng được giao thành công.

 

3) Chính sách về giá

Sản phẩm đổi/ trả đạt điều kiện ở mục 1 nêu trên sẽ được tính bằng 90% so với giá trị ban đầu (sau khi trừ các chương trình khuyến mãi, giảm giá nếu có).

 

4) Quy trình đổi/ trả

Bước 1: Quý khách gửi yêu cầu đổi/ trả hàng hóa về cho Tiệm qua kênh fanpage Tiệm Tạp Hóa Nhà May hoặc email tiemtaphoanhamay@gmail.com .

Bước 2: Sau khi sản phẩm được đồng ý đổi/ trả, Quý khách đóng gói hàng hóa và gửi về theo địa chỉ được hướng dẫn. 

Chi phí vận chuyển liên quan sẽ do khách hàng tự thanh toán.

Bước 3: Sau khi Tiệm nhận được sản phẩm, sẽ tiến hành đánh giá chất lượng sản phẩm trong vòng 1-3 ngày kể từ ngày nhận. 

- Nếu sản phẩm không đạt điều kiện ở mục 1 nêu trên, 2 bên sẽ trao đổi thêm về giá trị hoàn trả tùy vào tình trạng sản phẩm.

- Nếu sản phẩm đạt điều kiện ở mục 1, sẽ tiến hành sang bước 4.

Bước 4:

- Trường hợp Trả sản phẩm, Tiệm sẽ hoàn tiền cho khách hàng thông qua hình thức chuyển khoản.

- Trường hợp Đổi sản phẩm, nếu giá trị sản phẩm được đổi cao hơn so với sản phẩm trả lại, khách hàng thanh toán thêm phần chênh lệch. Nếu thấp hơn, Tiệm sẽ gửi lại tiền chênh lệch (thông qua hình thức chuyển khoản/ tiền mặt hoặc cấn trừ vào đơn hàng tiếp theo. Chi phí vận chuyển sẽ do khách hàng tự thanh toán.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: