QUẢN LÝ TỔ CHỨC SỰ KIỆN

Tiệm tạp hóa nhà May tuyển Quản lý tổ chức sự kiện làm full-time tại văn phòng Hà Nội.

Mô tả công việc

- Quản lý vận hành tổ chức sự kiện:

  • Chịu trách nhiệm về nhân sự và các hoạt động tổ chức trải nghiệm workshop thủ công
  • Chịu trách nhiệm điều phối nhân sự thiết kế các bộ môn workshop thủ công phù hợp với các chương trình tổ chức
  • Làm việc với các đối tác kinh doanh để chốt các hợp đồng liên quan đến workshop
  • Giải quyết những vấn đề, điểm nóng liên quan đến workshop và các sự kiện khác của công ty
  • Làm báo cáo hàng ngày, báo cáo tuần 

- Quản lý nhân viên:

  • Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên workshop thuộc quyền quản lý của mình 
  • Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình
  • Kiểm tra, giám sát giờ giấc làm việc, thái độ, tinh thần làm việc và kết quả hoạt động của từng nhân viên của mình quản lý

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên 
  • Giao biết Tiếng Anh cơ bản
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện
  • Thành thạo tin học văn phòng 
  • Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt 
  • Kỹ năng xử lý tình huống và quản lý nhóm 
  • Chịu được áp lực công việc 
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong việc tổ chức các hoạt động workshop về nghệ thuật

Quyền lợi

MỨC LƯƠNG:

  • Lương cứng 8.000.000 -10.000.000 vnd + phụ cấp ăn trưa + thưởng kết quả vận hành + thưởng doanh số
  • Thu nhập 12.000.000 - 20.000.000 vnd

Cùng một số các cơ chế, quyền lợi khác khi là nhân viên full-time nhà Tiệm như:

  • Được trải nghiệm và học các bộ môn thủ công MIỄN PHÍ mà Tiệm phát triển v.v..
  • Giảm giá đặc biệt dành cho nhân viên
  • Được đi du lịch cùng công ty
  • Đóng BHXH theo quy định nhà nước
  • Được nghỉ phép 1 ngày/ tháng
  • THỜI GIAN LÀM VIỆC
    • 8 tiếng/ngày (linh động)
    • 6 ngày/ tuần

Cách thức ứng tuyển

Liên hệ gửi CV qua một trong 2 kênh sau:

  • Email: tuyendung@tiemtaphoanhamay.vn
  • Hotline tuyển dụng: 0943.808.414

 

Bạn đang xem: QUẢN LÝ TỔ CHỨC SỰ KIỆN
Bài trước Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền: